Snapchat is fighting Instagram for celebrity users - Thanu Tech

Breaking

Thursday, February 22, 2018

Snapchat is fighting Instagram for celebrity users

Snapchat இறுதியாக Instagram உடன் போட்டியிட முயற்சிகளை மேற்கொண்டு அதன் மிக உயர்ந்த பயனர்களுடன் பகுப்பாய்வுகளைப் பகிர்ந்து கொள்கிறது.
புதன்கிழமை பெற்றோர் நிறுவனமான Snap (SNAP) பிரபலங்களைப் போன்ற பயனர்களுக்கு, மற்றும் சமூக ஊடக பாதிப்புக்குள்ளானவர்கள் தங்கள் இடுகைகள் எவ்வாறு செயல்படுகின்றன என்பதைப் பற்றிய கூடுதல் தரவுகளை வழங்கும் என்று அறிவித்துள்ளது. தரவு மொத்த கதை காட்சிகள் மற்றும் நேரங்களை Snapchat பயனர்கள் இடுகைகளைக் கவனித்துக்கொள்ளும்.


 பாலினம் மற்றும் புவியியல் முறிவுகளை Snapchat வழங்கும். முன்னர், பிரபலங்கள் மற்றும் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்கள் தற்போதைய பயனர்களுக்கு Snapchat இன் தற்போதைய கதைக்கான முழு காட்சிகளை மட்டுமே காண முடியும், இது அனைத்து பயனர்கள் அணுகலுக்கும் மெட்ரிக் ஆகும். செய்திகள் 24 மணிநேரத்திற்குப் பின் மறைந்த பயனர்கள் பகிர்ந்துள்ள புகைப்படங்கள் மற்றும் வீடியோக்கள்.

 விரிவான தரவரிசைக்கு அணுகல் இல்லாவிட்டால் பிரச்சாரங்களில் செல்வாக்கு செலுத்துபவர்களுடன் பிராண்டுகள் குறைவாக இருக்கும்.


இத்தகைய தகவலைப் பெறாமல், பிராண்ட்கள் எத்தனை பேர் தங்கள் செய்திகளை அடைந்திருக்கிறார்கள் என்பதைத் தெரிந்து கொள்ள முடியும், ஆனால் அவர்கள் இலக்கு வைக்கும் மக்களால் அவர்கள் பார்க்கப்படுகிறார்களா என்பதே தெரியவில்லை.

 உதாரணமாக, இளைய வாடிக்கையாளர்களை சேர்க்க விரும்பும் ஒரு ஒப்பனை நிறுவனம், தங்கள் மேக் அப் விளம்பரத்திற்கு ஒரு குறிப்பிட்ட பிரபலத்தை செலுத்துகையில், ஆயிரம் பெண்களை கதை பார்க்கும் போது தெரிந்து கொள்ள வேண்டும். பேஸ்புக் (FB) சொந்தமான nstagram, தரவு வழங்கியுள்ளது - Snapchat இப்போது வழங்கும் - இது 2016 ஆம் ஆண்டு முதல் அதிக ஈடுபாடு கொண்ட வர்த்தகங்கள் மற்றும் கணக்குகள். இந்த நடவடிக்கையை சமூகத்திற்கு முறையிட Snapchat Instagram க்கு குடிபெயர்ந்த ஊடக நட்சத்திரங்கள்.




 "இந்த பிரபலமான சந்தை மற்றும் மனதில் பங்குபெறும் நம்பிக்கை மற்றும் அவர்களின் பெரும் எண்ணிக்கையிலான சீடர்களைப் பெறுவதற்கான நம்பிக்கையில் Instagram இன் இறந்த நோக்கம் எடுக்கும் பரந்த மூலோபாயத்தின் அனைத்து பகுதியாகும்," GH இல் தொழில்நுட்ப ஆராய்ச்சி தலைமை அதிகாரி மற்றும் தலைமை ஆராய்ச்சி அதிகாரி டேனியல் Ives கூறினார் உள்ளுணர்வை.

நான்காவது காலாண்டில் Snapchat கதைகள் விட Instagram செய்திகள் அதிக உள்ளடக்கத்தை வெளியிட்டுள்ளன, சமூக ஊடக பகுப்பாய்வு தளங்களில் இருந்து ஒரு அறிக்கையின்படி, Captiv8. Snapchat இன் நடவடிக்கை "விளையாட்டு அளவை அளவிடுகிறது," என்று ரியான் டிடெர்ட், செல்வாக்கு செலுத்திய தலைமை நிர்வாக அதிகாரி, AI- செயலாக்கப்பட்ட செல்வாக்கு மார்க்கெட்டிங் தளத்தை கூறினார்.


 "தனித்த படைப்பாளிகள் தங்கள் நேரத்தையும் முயற்சிகளையும் பணமாக்கவில்லை என்றால், அவர்கள் வெவ்வேறு தளங்களில் செல்கிறார்கள், டிடெர்ட் கூறினார். Snapchat சமீபத்தில் பல பயனர்களிடமிருந்து விமர்சனத்தை தூண்டிவிட்ட அதன் மேடையில் ஒரு மறுவடிவமைப்பை வெளியிட்டது.

இளம் வயதினரிடமும் மில்லினீயஸுடனும் பிரபலமாக உள்ள பயன்பாடானது, நண்பர்கள், வெளியீட்டாளர்கள் மற்றும் பிரபலங்களிலிருந்து ஒரு பக்கம் அனைத்தையும் உள்ளடக்கியது. இப்போது, ​​நண்பர்களுக்காக ஒரு நியமிக்கப்பட்ட பக்கமும் பிரசுரிப்பாளர்களுக்கு ஒரு தனி பக்கம் உள்ளது.


 மேலும் பயனர்கள் மற்றும் விளம்பரதாரர்களைக் கவர்வதற்காக மறுவடிவமைப்பு அவசியம் என்று ஐவ்ஸ் நம்புகிறார். பயன்பாட்டை முன்பு பயன்படுத்த கடினமாக இருப்பது விமர்சிக்கப்பட்டது. "Snapchat முன்னோக்கி முயற்சி," இவ்ஸ் கூறினார்.

 "பயன்பாட்டு மறுவடிவமைப்பு, புகழ்பெற்ற மெட்ரிக் வெளிப்படைத்தன்மையும் மற்றும் பிற ஈடுபாடு மற்றும் விளம்பர முயற்சிகளின் எண்ணற்றது திருப்பம் நிறைந்த கதையை வெற்றிகரமாகக் கொண்டவை."

- CNN Tech 
-translate.google

No comments:

Post a Comment